Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024

Thiết kế phần mềm

04-04-2016 09:43:03 GMT+7
|

Trung Tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng là đơn vị kinh tế trực thuộc Viễn Thông Cần Thơ hoạt động chuyên ngành TIN HỌC – VIỄN THÔNG, chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng các phần mềm theo chính yêu cầu từ các tổ chức, doanh nghiệp trong nước với giá rất cạnh tranh... Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế phần mềm, chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng phần mềm theo sát các nhu cầu của Quý khách trong mọi lĩnh vực, từ việc cung cấp các sản phẩm phần mềm ở mức quy mô nhỏ chạy trên các máy đơn đến việc xây dựng các hệ thống thông tin quản lý lớn trên các hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle và MicroSoft SQL.

 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một “Giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp”, sản phẩm ITC được xây dựng dựa trên những tiêu chí sau:

    - “Ưu việt” - Đảm bảo cung cấp thông tin đa dạng phục vụ yêu cầu quản lý ngày càng cao của các doanh nghiệp. Dễ sử dụng và dễ hiểu cho người dùng, phù hợp với chế độ và chính sách của Nhà nước Việt Nam.
    
    - “Động” - Dễ dàng thay đổi cho phù hợp với điều kiện đặc thù của mỗi doanh nghiệp và phù hợp với các thay đổi, phát triển của bản thân doanh nghiệp.

    - “Chuyên biệt hoá sản phẩm” - Sản phẩm được xây dựng cho từng loại hình doanh nghiệp: Sản xuất, Thương mại, Xây dựng, Khai thác, Xuất nhập khẩu, Phi lợi nhuận...

    - “Liên tục phát triển” - Nắm bắt thông tin, cập nhật kịp thời các thay đổi để đáp ứng các nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng.


 Một số sản phẩm phần mềm đã được thương mại hoá của ITC :
  -  Phần mềm Quản lý dịch vụ Internet công cộng (Icafe)
  -  Phần mềm Quản lý bán hàng
  -  Phần mềm Quản lý nợ Viễn thông
  -  Phần mềm Quản lý báo hỏng 119
  -  Phần mềm Quản lý công văn

Thông tin liên hệ: Trung Tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng
Địa chỉ: 02 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0710) 3811865 - Fax: (0710) 3812459
Email: itc@chtc.com.vn
 

Chăm sóc khách hàng : 0292 800126
Dịch vụ giải đáp : 0292 1080
Báo hỏng máy : 0292 119